Slider[Style1]

Style2

Style3[OneLeft]

Style3[OneRight]

Style4

Style5[ImagesOnly]

Style6



วันนี้(26/05/15) เวลาประมาณ 14:30

   
ทางสำนักงานใหญ่กรุงไทย ได้ติดต่อมาว่ามีการโอนเงินผ่านบัตร ในลักษณะการบริจาคให้กับมูลนิธิ (โอนวันที่ 24/05/15) ซึ่งเป็นการโอนที่น่าสงสัย(โอน 7 ครั้ง ยอดรวมประมาณ 50,000 บาท) ทางธนาคารเลยติดต่อมาสอบถามว่าใช่(จขกท)ไหมที่ทำรายการ

ทางนี้ก็ตกใจมาก เพราะในวันและเวลาดังกล่าว เจ้าของกระทู้ได้เดินทางกลับประเทศไทย และใช้เวลาตลอดทั้งวันอยู่บนเครื่องบิน ซึ่งชัดเลยว่าเงินโดนโจรกรรม!

   
เจ้าหน้าที่ ที่ติดต่อมาเลยแนะนำว่าให้ไปแจ้งความ แล้วไปติดต่อที่ธนาคารสาขาใกล้บ้านโดยด่วน จขกท ก็ออกไปจัดการ ตามที่บอกมาคือ ไปแจ้งความ,ไปติดต่อธนาคารสาขาใกล้บ้าน+แจ้งยกเลิกการทำรายการ

     
หลังจากนั้น จขกท ก็ติดต่อกลับเจ้าหน้าที่ศูนย์ใหญ่ว่า ความคืบหน้าจะเป็นอย่างไร โอกาสได้เงินคืนมีไหม ธนาคารจะช่วยเหลืออย่างไรบ้าง ทางเจ้าหน้าที่ที่ประสานมาก็บอกประมาณว่า "ตอนนี้ทางเราคงช่วยได้แค่ตามเรื่อง เนื่องจากความรับผิดชอบอยู่ที่ลูกค้า

เพราะหลักฐานการโอนจ่ายเป็นชื่อเรา (อ้าวววว!???)..

   
เท่านั้นแหละ จขกทนี้ปล่อยโฮเลยค่ะ คือเงินจำนวนเยอะนะ แล้วมันความผิดลูกค้าหรอคะ เราเชื่อใจ ไว้ใจฝากเงินไว้ที่ธนาคารคุณ แต่พอเงินหาย ดันไม่มีหลักประกัน หรือการชดเชยใดๆ บอกแค่จ่ายผ่านชื่อลูกค้า ก็เออไง เขาแฮคบัญชีไป ก็ต้องจ่ายผ่านชื่อ จขกทไง แล้วไง!? คือ จขกท ผิดใช่ไหมคะ!?

   
หลังจากร้องไห้กลางธนาคาร เจ้าหน้าที่สาขาที่รับเรื่องคงสงสารจขกท พี่แกติดต่อกลับไปสำนักงานใหญ่ให้อีกรอบ แบบช่วยเต็มที่แหละ,, แต่คำตอบก็พอรู้ๆ ว่าคงไม่ได้เงินคืน T___T

   
เครียดมากกกกกก ตอนนี้ก็ได้แต่รอการติดต่อกลับจากธนาคาร(ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่)

   
ควรจะทำยังไงดีคะ รอต่อไป รึยังไงดี ตามตรงว่ากลัวโดนดองเรื่อง เงินห้าหมื่นนี้เยอะมากเลยนะคะ

ด้านล่างคือหลักฐานการเดินทาง และ หน้า Book Bank นะคะ



ขอบคุณข้อมูลจาก  pantip และ สยาม55

About เว็บไซด์

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
บทความใหม่กว่า
»
Previous
บทความที่เก่ากว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

Post a Comment