Slider[Style1]

Style2

Style3[OneLeft]

Style3[OneRight]

Style4

Style5[ImagesOnly]

Style6



การบำบัดความเครียดไม่ยากเลยสักนิด ขอแนะนำกลิ่นบำบัดอโรมาเทอราปี ที่เหมาะสำหรับคุณผู้หญิงหรือใครๆ ที่ต้องการความผ่อนคลายอยากให้จิตใจแจ่มใส และรู้สึกสงบถึงอารมณ์มากยิ่งขึ้น 

นอกจากคลายความเครียดแล้ว ในกลิ่นบำบัดความเครียดหรือกลิ่นบำบัดอโรมาเทอราปีนี้ ยังมีส่วนช่วยเรื่องการบำบัดจิตใจให้สงบมากยิ่งขึ้นอีกด้วยค่ะ

แล้วถ้าหากว่าใครอยากรู้ว่าในกลิ่นบำบัดความเครียด หรือกลิ่นบำบัดอโรมาเทอราปีนี้มีกลิ่นไหนให้ประโยชน์อย่างไรกันบ้าง วันนี้เรานำเรื่องกลิ่นบำบัดความเครียดหรือกลิ่นบำบัดอโรมาเทอราปีมาฝากกันด้วย 5 กลิ่นค่ะ

5 กลิ่นบำบัดความเครียด 


1. กลิ่นมินต์ ช่วยให้สดชื่นในยามเช้า เจลอาบน้ำกลิ่นมิ้นต์จะช่วยให้กระปรี่กระเปร่า ขับไล่ความง่วง กลิ่นน้ำมันหอมระเหยของมินต์ช่วยกระตุ้นให้เลือดลมไหลเวียน ช่วยให้ภูมิต้านโรคแข็งแรงและแช่มชื่น นอกจากนี้ ความเย็นของน้ำมันกลิ่นมินต์ ยังช่วยให้จิตใจเบิกบานพร้อมที่จะเริ่มต้นวันใหม่

2. กลิ่นมะนาว ช่วยให้มีสมาธิ ช่วยให้ห้องทำงานหรือบ้านสดชื่น ลองหยดน้ำมันหอมระเหยกลิ่นมะนาวในตะเกียง กลิ่นสดชื่นของมะนาวจะช่วยต้านความเครียดในสมอง และกระตุ้นให้มีความคิดสร้างสรรค์ สมองปลอดโปร่ง ทำงานได้เร็วขึ้นและผิดพลาดน้อยลง รับรองว่าบอสของคุณต้องชอบแน่ ๆ

3. กลิ่นส้ม สำหรับยามบ่ายที่คิดอะไรไม่ออก ความ เครียดสะสมเพราะเวลา 16.00 น. คนส่วนมากจะรู้สึกเหนื่อยอ่อนและง่วงนอน ความเครียดและความว้าวุ่นโจมตี แต่น้ำมันหอมระเหยกลิ่นส้มสามารถช่วยได้ โดยการหยดใส่นิ้วแล้วนวดเบา ๆ ที่ขมับ กลิ่นหวานอุ่น ๆ จะช่วยให้อารมณ์ดีและลดความเครียดจิตใจสงบ มีพลังใหม่ ๆ ในการจัดการกับหน้าที่การงานต่อไป

4. กลิ่นวานิลลา
 เมื่อเลิกงานหรือทำงานบ้านเสร็จ เรามักรู้สึกเหนื่อยเพลียและอารมณ์ไม่ดี อะโรมากลิ่นวานิลลา สามารถช่วยให้คุณรู้สึกสุขสงบและช่วยให้อารมณ์แจ่มใส ลองหยดน้ำมันหอมระเหยกลิ่นวานิลลาสองสามหยด ลงบนผ้าเช็ดหน้าแล้วสูดดมเป็นครั้งคราว หรือวางไว้ข้างตัวระหว่างขับรถกลับบ้าน

5. กลิ่นลาเวนเดอร์ ช่วยให้นอนหลับฝันดี หาก คุณเป็นคนที่นอนหลับยาก ลองให้น้ำมันหอมระเหยกลิ่นลาเวนเดอร์ช่วยสิค่ะ เพราะมันจะช่วยผ่อนคลายทั้งร่างกายและจิตใจ ช่วยให้ความคิดสงบและช่วยให้นอนหลับพักผ่อนได้เต็มที่ ข้อแนะนำก็คือ ใช้น้ำมันหอมระเหยกลิ่นลาเวนเดอร์นวดที่แขนและขาอย่างเบาๆ


บทความจาก...... vivi.in.th 

About เว็บไซด์

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
บทความใหม่กว่า
»
Previous
บทความที่เก่ากว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

Post a Comment