Slider[Style1]

Style2

Style3[OneLeft]

Style3[OneRight]

Style4

Style5[ImagesOnly]

Style6



หากคุณต้องการสมหวังในเรื่องอะไรสักอย่างนั้น การเลือกสีสันของเสื้อผ้าที่สวมใส่ก็มีความสำคัญไม่น้อยเลยนะคะ
วันนี้เบ็ดเตล็ดไอเดียขอแนะนำเคล็ดลับเพื่อความสำเร็จในเรื่องต่างๆจากสีเสื้อผ้าที่สวมใส่ อยากรู้ว่าสีอะไรนำโชค หรือเสริมบุคลิกภาพอย่างไรบ้าง มาดูพร้อมๆกันเลยค่ะ...

สีเสื้อผ้าที่คุณสวมใส่มีอำนาจในการสื่อสารถึงผู้อื่น สามารถก่อให้เกิดความสำเร็จ หรือล้มเหลวได้เหมือนกัน ทั้งนี้เป็นการศึกษาของคาร์ตัน วากเนอร์ ที่ปรึกษาเรื่องสีแก่บริษัทใหญ่ๆหลายบริษัท เชฟโรเลต เมอร์เซเดสเบนซ์ ดูปองต์ เป็นต้น ต่อไปนี้คือ วาระโอกาสอย่างไรที่คุณควรจะใส่เสื้อผ้าสีไหนเพื่อให้พบความสำเร็จตามคำแนะนำของวากเนอร์

ไปขอเงินเดือนเจ้านายขึ้น ที่ดีสุดควรใส่กางเกงหรือกระโปรงสีน้ำเงินเข้มหรือสีเทาพร้อมกับเสื้อเชิ้ต หรือเสื้อท่อนบนของสตรีสีขาว เป็นเรืองของธุรกิจ ดังนั้นคุณควรพูดงานที่คุณทำอย่างจริงจัง ขณะเดียวกันจงหลีกเลี่ยงแต่งเสื้อผ้าสีฉูดฉาด และอย่าแต่งหน้าให้เข้ม

ไปสัมภาษณ์สมัครงาน ควรใส่สีเทา น้ำเงินเข้ม แต่งหน้าธรรมดาๆหลีกเลี่ยงเสื้อผ้าสีอ่อนหรือใช้หลายๆสี เพราะจะทำให้คุณดูหรูหราและรักอิสระเสรีมากเกินไป

ไปซื้อรถใหม่ ให้ใส่เสื้อผ้าสีที่มีอำนาจ เช่น ใช้สีผสม ชุดดำ เสื้อสีขาว รวมทั้งใช้เนคไทแดง พวกเข็มขัดและรองเท้าควรใช้สีเข้ม หลีกเลี่ยงใช้สีอ่อนถ้าแต่งตามสีเหล่านี้จะทำให้คนขายมีความรู้สึกว่าคุณเหนือกว่าเขา

ไปเชียร์หรือให้กำลังใจใคร ไม่ว่าหญิงหรือชายจะมีการตอบสนองที่ดีต่อสีชมพู ซึ่งจะทำให้จิตใจเบิกบานแจ่มใส นอกจากนี้ควรใช้สีเสื้อผ้าแบบออกงานหรือมีสีดำผสมกับสีอ่อนสักสองสามสี ถ้าเน้นสีดำจะทำให้สีอื่นเด่นขึ้น จงหลีกเลี่ยงใช้สีเดียว สีเขียวมะกอกและสีเหลือง เพราะจะทำให้จิตใจเขากระวนกระวายวิตกมากขึ้น

ให้ดึงดูดใจผู้ชาย เสื้อผ้าควรใช้สกุลสีแดง เพราะเป็นที่เตะตาคน สำดำจะทำให้ดูเซ็กซี่ที่สุด และควรใช้เข็มขัด รองเท้าหรือผ้าพันคอสีแดงเข้ม

ให้ดึงดูดใจผู้หญิง ควรใช้สีแดงแบบราสเบอร์รี่ที่เขานำมาทำแยม สีชมพู สีม่วงเข้มจะดึงดูดตาดี สีอ่อนเช่น สีฟ้า หรือ สีเขียวขุ่น จะเรียกร้องให้คนสนใจ จงหลีกเลี่ยงสีเหลือง

เป็นจุดเด่นในงานปาร์ตี้ จะแสดงความเป็นมิตรภาพเมื่อสวมสีฟ้าอ่อน แดงปนเหลือง สีม่วงสดหรือเขียวปนสีทอง ถ้าสวมชุดสีให้ตัดกันควรใช้สีอ่อนให้นุ่มนวลเท่ากัน จงหลีกเลี่ยงผ้าลายพิมพ์ หรือสีที่ตัดกันอย่างมาก เช่น สีเหลืองกับสีดำ เพราะจะทำให้คนอื่นดูคุณมีอำนาจทำให้เขาไม่อยากเข้าใกล้คุณ 

About เว็บไซด์

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
บทความใหม่กว่า
»
Previous
บทความที่เก่ากว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

Post a Comment