Slider[Style1]

Style2

Style3[OneLeft]

Style3[OneRight]

Style4

Style5[ImagesOnly]

Style6

เมื่อเวลา 08.40 น.วันที่ 6 มิ.ย. 58 พ.ต.ท.หญิง ศิริรัตน์  ไชยโย สารวัตรเวร สภ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย ได้รับแจ้งเหตุรถบรรทุกน้ำมันชนกับรถอีแต๋น มีคนเสียชีวิตและบาดเจ็บ จำนวนมาก บริเวณถนนสายสวรรคโลก-ทุ่งเสลี่ยม ตรงทางแยกจันทโรภาส หมู่ 4 ต.วังไม้ขอน อ.สวรรคโลก



จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมทีมกู้ภัยข่าวภาพสวรรคโลก   ที่เกิดเหตุพบรถอีแต๋น ทะเบียน ฮ 0575 สุโขทัย พลิกคว่ำอยู่กลางถนน และมีผู้เสียชีวิตคาที่ 4 ราย ศพกระจายเกลื่อนถนนเป็นที่น่าสลดใจ ประกอบด้วย  นางวันวิสา  โชติช่วง, นางขวัญจิต  ต้อนไล่, นางเข็มทอง  ข้ามทอง และนางกฤษดา  ไถ่หวาน รวมทั้งมีคนเจ็บสาหัสอีก 3 ราย นางอัญญา  พูลรัตน์, นางก้านตอง  เขียวสี และนายศุภลักษ์  พูลรัตน์ ทางหน่วยกู้ภัยรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลสวรรคโลก และในเวลาต่อมานางอัญญา  พูลรัตน์ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตเพิ่มเป็นรายที่ 5


เบื้องจากการสอบสวน พบรถบรรทุกน้ำมัน ทะเบียน 70-1635 สุโขทัย จอดอยู่ข้างทาง มีคนขับ วิวัฒน์ มะวาฬ อายุ 26 ปี ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมกับให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ได้ขับรถบรรทุกน้ำมันกำลังวิ่งมาทางตัวอ.สวรรคโลก ถึงที่เกิดเหตุเจอรถอีแต๋นซึ่งมีคนนั่งมา 7 คน วิ่งออกมาจากทางแยกบ้านหนองกลับด้วยความเร็ว แล้วหักเลี้ยงขาว ทำให้รถอีแต๋นวิ่งเข้ามาที่กลางถนนและพลิกคว่ำ และเป็นจังหวะกับที่รถของนายวิวัฒน์ คนขับรถน้ำมัน วิ่งผ่านมาพอดี จึงเบรกและหลบไม่ทัน และเฉี่ยวชนกับอีแต๋น จนทำให้มีผู้เสียชีวิตในเหตุการณ์ครั้งนี้


About เว็บไซด์

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
บทความใหม่กว่า
»
Previous
บทความที่เก่ากว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

Post a Comment