Slider[Style1]

Style2

Style3[OneLeft]

Style3[OneRight]

Style4

Style5[ImagesOnly]

Style6



สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบที่ชื่อ Nantawat Silsat ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอ บันทึกภาพเจ้าหน้าที่ตำรวจ 5 นาย กำลังโชว์การเต้นบีบอย บริเวณหน้าสแตนท์เชียร์ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ในวันจัดงานแข่งขันกีฬากองทัพไทย ประจำปี 2558 เมื่อวันที่ 26 มิ.ย. ที่ผ่านมา โดยผู้นำการแสดงเป็นนักเรียนนายสิบตำรวจ จากศูนย์ฝึกอบรมตำรวจภูธรภาค 1 และ ส.ต.ต.ปริญญา จิตต์คำ ตำรวจโรงพักมโนรมณ์ จ.ชัยนาท ที่เคยเป็นกระแสโด่งดังในโลกโซเชียลมาแล้ว

ทั้งนี้ การแข่งขันกีฬากองทัพไทย จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 26 มิ.ย.- 9 ก.ค. ที่ผ่านมา ผู้เข้าร่วมแข่งขันได้แก่ นักกีฬาจากสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม, กองบัญชาการกองทัพไทย, กองทัพบก, กองทัพเรือ, กองทัพอากาศ และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยกีฬาที่แข่งขันกันมีจำนวนทั้งหมด 20 ชนิด วัตุประสงค์ของงานนี้ก็เพื่อส่งเสริมให้กำลังพลได้ออกกำลังกาย เสริมสร้างสมรรถภาพร่างกาย จิตใจ และยังเป็นกิจกรรมที่แสดงถึงความรัก ความสามัคคี ความเป็นหนึ่งเดียวของกองทัพ และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ





About เว็บไซด์

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
บทความใหม่กว่า
»
Previous
บทความที่เก่ากว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

Post a Comment