Slider[Style1]

Style2

Style3[OneLeft]

Style3[OneRight]

Style4

Style5[ImagesOnly]

Style6



เว็บไซต์ BBC Thai รายงานเรื่องราวระหว่างการดำเนินคดี โดยผู้พิพากษาหญิงคนหนึ่งที่พบว่า "จำเลย" ในคดีที่ตนต้องตัดสิน คือเพื่อนร่วมชั้นเรียนสมัยเด็ก

อนาคตเป็นสิ่งที่ยากจะคาดการณ์ได้ใครจะคิดว่าวันหนึ่ง เพื่อนร่วมชั้นสมัยเรียนจะมาพบกันในศาลโดยคนหนึ่งเป็นผู้พิพากษาส่วนอีกคนกลายเป็นจำเลย โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ศาลแห่งหนึ่งในเมืองไมอามี รัฐฟลอริดาในสหรัฐอเมริกา ระหว่างการดำเนินคดี ผู้พิพากษามินดี้ เกลเซอร์ รู้สึกคลับคล้ายคลับคลากับหน้าตาของจำเลย เธอจึงออกปากถามไปว่าเขาคือนายอาเธอร์ บูธ คนเดียวกับที่เคยเรียนที่โรงเรียนนอติลัส มิดเดิลสคูลล์ที่ไมอามีใช่หรือไม่ ซึ่งพอนายบูธ ได้ยินคำถาม เขาก็จำผู้พิพากษาได้ และถึงกับปล่อยโฮร้องอุทาน “Oh my goodness” ขึ้นมาหลายต่อหลายครั้ง

ผู้พิพากษาเกลเซอร์กล่าวว่า เธออดสงสัยไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับนายบูธ เธอบอกว่านายบูธเป็นเด็กดีที่สุดคนหนึ่งของโรงเรียน แต่ไม่รู้ว่าอะไรทำให้เขาเป็นเช่นนี้ แต่เธอหวังว่าเขาจะกลับตัวได้


ทั้งนี้ นายบูธถูกดำเนินคดีหลายข้อหา รวมถึงการลักทรัพย์ ทั้งนี้ผู้พิพากษาเกลเซอร์ ตั้งวงเงินประกันตัวไว้ราว 1,500,000 บาท



About เว็บไซด์

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
บทความใหม่กว่า
»
Previous
บทความที่เก่ากว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

Post a Comment