Slider[Style1]

Style2

Style3[OneLeft]

Style3[OneRight]

Style4

Style5[ImagesOnly]

Style6



กลิ่นจุดซ่อนเร้น กลิ่นอับในที่ลับ ปัญหาหนักใจที่สาวๆหลายคนต้องเผชิญ สำหรับสาเหตุหลักของกลิ่นเหม็นในที่ลับของสาวๆนั้น เกิดมาจากหลายๆอย่าง เช่น อาการตกขาว รับประทานของหมักดอง รสจัดจ้าน หรือผลไม้รสเปรี้ยว รวมไปถึงการหมักหมมของเหงื่อ และการรักษาความสะอาดที่ไม่เพียงพอ


สำหรับสาวๆที่กำลังมองหาทางออกที่ได้ผลจริง เบ็ดเตล็ดไอเดีย ขอแนะนำวิธีเอาชนะกลิ่นอับในจุดซ่อนเร้นที่คุณสามารถทำได้ง่ายๆ ดังต่อไปนี้ค่ะ

1. หมั่นดูแลรักษาความสะอาดอย่างสม่ำเสมอ วิธีนี้ถือเป็นสิ่งที่สาวๆควรให้ความสำคัญมากที่สุด หากต้องการกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ในจุดซ่อนเร้นให้หายขาด

2. ดื่มนมเปรี้ยว เนื่องจากเชื้อ "แลคโตบาซิลัส" (Lactobacillus) ในนมเปรี้ยวจะช่วยระบายท้อง และทำความสะอาดเชื้อแบคทีเรียในกระเพาะปัสสาวะ อีกทั้งยังป้องกันโรคกระเพาะปัสสาวะอักเสบ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้เกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์บริเวณช่องคลอดของผู้หญิงได้

3. กินกระเทียมและหอม แม้กระเทียมและหอมจะเป็นอาหารที่มีกลิ่นฉุนแรง แต่กลับมีสรรพคุณช่วยรักษาอาการผิดปกติ และอาการอักเสบที่เกิดในช่องท้องและกระเพาะปัสสาวะของเราได้อยู่หมัด จึงช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อราและแบคทีเรีย ต้นเหตุของกลิ่นตุๆในช่องคลอดเราได้อย่างดีเลยค่ะ

3. กินมะขามป้อม ผลไม้ที่อุดมไปด้วยวิตามินซี ซึ่งมีคุณสมบัติในเรื่องของการกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์อย่างดีเยี่ยม แถมยังมีฤทธิ์จัดการอาการตกขาว ซึ่งเป็นอีกต้นเหตุที่ทำให้เกิดปัญหากลิ่นเหม็นในจุดซ่อนเร้นอีกด้วยค่ะ

4. ไม่ต้องโกนขนตรงนั้น เพราะมีหน้าที่ป้องกันไม่ให้กลิ่นจากภายในออกมาเหม็นไปทั่ว นอกจากไม่โกนแล้ว ไม่ควรดึง ถอน หรือทำสีด้วยนะ เต็มที่ก็แค่ให้ตัดแต่งให้พอดีก็พอ

5. เมื่อมีประจำเดือน แนะนำว่าควรเปลี่ยนผ้าอนามัยบ่อยๆ และสวมกางเกงชั้นในที่สะอาด ผ้านุ่ม สบาย และไม่อับชื้น 

About เว็บไซด์

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
บทความใหม่กว่า
»
Previous
บทความที่เก่ากว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

Post a Comment