Slider[Style1]

Style2

Style3[OneLeft]

Style3[OneRight]

Style4

Style5[ImagesOnly]

Style6



ข่าวอาชญากรรม พ.ต.ท.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รักษาราชการแทนผู้กำกับการปฏิบัติการพิเศษกองบังคับการปราบปราม และ พ.ต.อ.ขจรพงษ์ จิตต์ภาคภูมิ ผกก.สน.ทองหล่อ พร้อมกำลัง ตำรวจกองปรามปรามร่วมกับ 191 สน.ทองหล่อ ตำรวจท่องเที่ยวและทหารเข้าตรวจค้นภายในห้องพัก เลขที่ 12c บริเวณชั้นที่ 12 คอนโดชื่อดัง ภายในซอยสุขุมวิท 26 หลังสืบทราบว่าภายในห้องดังกล่าวมีชาวเกาหลีใต้จำนวนหนึ่งลักลอบเปิด เป็นบ่อนการพนันออนไลน์ โดยมีแม่ข่ายอยู่ในต่างประเทศ

     จากการตรวจค้น พบชายชาวเกาหลีใต้ 4 คนพร้อมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ฮาร์ดดิสและซอฟแวร์ครบชุด ตรวจสอบข้อมูลภายในพบเงินสดหมุนเวียนกว่า 1,000 ล้านบาท ตรวจสอบหนังสือเดินทางทั้ง 4 คน พบว่า ทั้ง 4 คนเดินทางเข้าไทยตั้งแต่ช่วง เม.ย ที่ผ่านมา

     พ.ต.ท.ต่อศักดิ์ กล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้เป็นกรณีต่อเนื่อง จากสัปดาห์ ที่ผ่านมา หลังตำรวจได้จับกุมแก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ชาวเกาหลี พื้นที่ สน. คลองตัน จากการสอบสวนพบข้อมูลเชื่อมโยงกับแก๊งค์คอลเซนเตอร์และบ่อนพนันออนไลหลายแห่งทั้งใน กทม. และต่างประเทศ เช่น ฟิลิปปินส์ และกัมพูชา เป็นต้น

     ทั้งนี้จากการสืบสวน พบว่ายังมีอีกหลายจุดที่เป็นเครือข่ายขบวนการนี้ และจากการประสานข้อมูลกับอินเตอโพล แกงค์บ่อนพนันออนไล แก๊งนี้เป็นแก๊งอาชญากรรมข้ามชาติขบวนการใหญ่มาก ซึ่งจากนี้ไป ตำรวจไทยจะร่วมกับอินเตอโพลประสานข้อมุลเพื่อน่วมกันปราบปรามขบวนการนี้อย่างต่อเนื่อง 

About เว็บไซด์

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
บทความใหม่กว่า
»
Previous
บทความที่เก่ากว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

Post a Comment