Slider[Style1]

Style2

Style3[OneLeft]

Style3[OneRight]

Style4

Style5[ImagesOnly]

Style6



ข่าวอาชญากรรม เมื่อเวลา 10.30 น. ที่ กองปราบปราม น.ส.ศิรินธร เรืองพร อายุ 35 ปี พร้อมด้วยผู้เสียหาย 6 คน เดินทางเข้าพบ ร.ต.ท.ชลิต มณีพราว พนักงานสอบสวน กก.1 บก.ป.เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ นางจิรายุ สุจริตจันทร์ อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 39/5 ซอยพระยาสุเรนทร์ 40 แขวงสามวาตะวันตก เขตคลองสามวา กทม.เจ้าของบริษัท คิดส์ช้อยซ์ 1960 จำกัด ตั้งอยู่ที่เนอวานาแอทเวิร์ค พระราม 9 ซอยถาวรรัตน์ แขวงและเขตสวนหลวง กทม.หลังจากถูกนางจิรายุ หลอกลวงให้นำเงินมาลงทุนซื้อเฟรนไชส์กิจการสถานดูแลเด็กเล็ก หรือเนอร์สเซอรี่ของบริษัทดังกล่าว รวมมูลค่าเสียหายกว่า 6 ล้านบาท โดยนำเอกสารต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง มามอบไว้เป็นหลักฐาน

     น.ส.ศิรินธร กล่าวว่า เมื่อปลายปี 2557 ตนกับทางครอบครัวสนใจจะเปิดกิจการสถานดูแลเด็กเล็ก จากนั้นได้รับการแนะนำจากน้องสาวให้รู้จักกับนางจิรายุ ซึ่งประกอบธุรกิจด้านนี้อยู่ และมีการทำเฟรนไชส์เกี่ยวกับการตกแต่งภายในสถานรับเลี้ยงเด็กเล็ก ตนเห็นว่าบริษัทแห่งนี้มีประสบการณ์และเคยจัดหาพี่เลี้ยงเด็กให้น้องสาว จึงหลงเชื่อตัดสินใจทำสัญญาซื้อเฟรนไชส์เป็นเงิน 300,000 บาท มีข้อตกลงว่าทางบริษัทจะตกแต่งภายในสถานที่และรับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เป็นเงินเดือนพี่เลี้ยงเด็กทั้งหมด โดยตนจะจ่ายเงินในอัตราร้อยละ 10 เป็นค่าจ้างดูแลเด็กแต่ละคนให้กับบริษัทดังกล่าวทุกเดือน

     น.ส.ศิรินธร กล่าวอีกว่า ต่อมาเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นกำหนดการเริ่มต้นตกแต่งภายในสถานที่ นางจิรายุ ก็ยังไม่ดำเนินการใดๆ ตนเห็นว่ามีการผิดสัญญาจึงทวงถามไป แต่กลับถูกบ่ายเบี่ยง อ้างเพียงว่าช่างของบริษัทยังติดงานเพราะรับงานลูกค้าหลายราย ต้องขอเลื่อนกำหนดออกไปก่อน แต่หลังจากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อได้ จึงเชื่อว่าถูกหลอกลวง นอกจากนี้ยังพบว่ามีผู้เสียหายอีกหลายรายที่ถูกหลอกเช่นเดียวกับตน จึงนัดรวมตัวกันเข้าแจ้งความที่ บก.ป.ในครั้งนี้

     ด้าน ร.ต.ท.ชลิต กล่าวว่า ในเบื้องต้นได้รับเรื่องและสอบปากคำผู้เสียหายไว้ก่อน จากนั้นจะตรวจสอบเอกสารต่างๆ และข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น โดยกรณีดังกล่าวน่าจะเข้าข่ายความผิดฐานฉ้อโกง ก่อนจะนำเรื่องเสนอผู้บังคับบัญชาพิจารณาสั่งการต่อไป 

About เว็บไซด์

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
บทความใหม่กว่า
»
Previous
บทความที่เก่ากว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

Post a Comment