Slider[Style1]

Style2

Style3[OneLeft]

Style3[OneRight]

Style4

Style5[ImagesOnly]

Style6



หนุ่มพนักงานบริษัทคิดสั้นโดดตึกที่ทำงานตัวเองชั้น 9 ร่างกระแทกพื้นดับอนาถคาลานหน้าอาคาร คาดเครียดจากปัญหาเรื่องงานและปัญหาส่วนตัว


เมื่อวันที่ 4 มิ.ย.ร.ต.ท.ชัยสิทธิ์คำผายจันทร์ พนักงานสอบสวน สน.บางรักรับแจ้งมีผู้พลัดตกจากที่สูงภายในบริษัท ยิป อิน ซอย จำกัดเลขที่ 523ถนนมหาพฤฒารามแขวงมหาพฤฒาราม เขตบางรักกทม. จึงพร้อมพ.ต.ท.จิรกฤตจารุนภัทร์ รอง ผกก.สส.สน.บางรักพ.ต.ต.สาธิตสอนชา สว.สส. เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานแพทย์นิติเวชรพ.ตำรวจ และเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยร่วมกตัญญู รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นลานกว้างหน้าอาคารจอดรถสูง9 ชั้นภายในบริษัทดังกล่าวเจ้าหน้าที่พบศพนายชัยสิทธิ์แซ่เบ๊ อายุ 43ปี สภาพนนอนคว่ำหน้าจมกองเลือดกระโหลกศีรษะร้าว คอหักแขนและขาทั้งสองข้างหักผิดรูปสวมเสื้อยืดคอปกสีดำนุ่งกางเกงเสลคสีกรมท่าไม่สวมรองเท้า สวมเพียงถุงเท้าหนึ่งข้างที่ข้างตัวพบบัตรประจำตัวพนักงานของผู้เสียชีวิตระบุเป็นพนักงานของบริษัทยิปอินซอย จำกัด นอกจากนี้พบถุงเท้าอีกและสร้อยพระตกอยู่ใกล้ศพและที่บริเวณชั้น 9ของอาคารดังกล่าวยังพบรองเท้าแตะของผู้ตายที่บริเวณบันไดหนีไฟเจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายทำงานเป็นพนักงานเช็กสต๊อกสินค้าที่บริษัทดังกล่าวได้10กว่าปีมาแล้ว โดยปกติเป็นคนนิสัยเงียบไม่ค่อยพูดคุยนักและไม่มีครอบครัวอาศัยอยู่กับพ่อและน้องสาวซึ่งก่อนหน้านี้ทำหน้าที่ดูแลเกี่ยวกับระบบคอมพิวเตอร์ซ่อมคอมพิวเตอร์ซึ่งมาระยะหลังมีปัญหาทางสายตาและเข้ารับการผ่าตัดเมื่อ2 เดือนก่อน ทางบริษัทจึงให้มาประจำหน้าที่ดูแลเช็กสต๊อกเนื่องจากไม่ต้องใช้สายตาเยอะ


About เว็บไซด์

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
บทความใหม่กว่า
»
Previous
บทความที่เก่ากว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

Post a Comment